Dụng cụ tiệc buffet, nồi buffet giá rẻ

Dụng cụ tiệc buffet, nồi buffet giá rẻ
-------------------
Ngày nay tiệc buffet là thành phần không thể thiếu cho nhà hàng, khách sạn, cho công ty, cho gia đình, ... Chính vì vậy công ty chúng tôi bán thiết bị dụng cụ tiệc buffet, phù hợp với nhà hàng khách sạn vừa và nhỏ cho đến nhà hàng khách sạn sang trọng. Danh mục sản phẩm của như sau:

1/ Nồi hâm nóng thức ăn buffet.
Nồi buffet gồm có nồi buffet tròn, nồi buffet hình chữ nhật, nồi soup. nồi buffet dùng cồn, nồi buffet dùng điện. Đặc biệt công ty Phúc Hòa chúng tôi còn cung cấp dụng cụ buffet nồi hâm buffet vừa dùng cồn, có thể thay thế bình cồn bằng bảng điện và ngược lại, thao tác thây thế thật đơn giản vô cùng tiện lợi


2/ bình đựng nước tráicây buffet.
Bình dựng nước trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại ba ngăn... Với thương hiệu EAST, ATOSA... luôn làm vừa lòng quý khách hàng. Đặc biệt thiết bị buffet cho bình đựng nước trái cây loại của thương hiệu EAST dữ lạnh cho nước bằng đá trong bình nhựa, rất tiện lợi cho người dùng.


3/ Bình đựng ngủ cốc là thiết bị dụng cụ buffet không thể thiếu.
Bình đựng ngủ cốc của công ty chúng tôi có loại đơn, loại đôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho quý khách lựa chọn. dụng cụ buffet cho bình ngủ cốc công ty bán là thương hiệu EAST với chất liệu Inox 201 sẽ làm hài lòng quý khách.

4/ Đèn hâm nóng thức ăn buffet.
Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị buffet không thể thiếu dành cho tiệc buffet. Đèn hâm nóng thức ăn được sản xuất và đóng gói theo tiêu chẩn của châu âu. Với thương hiệu EAST có nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Đèn hâm nóng thức ăn có loại 1 bóng đèn, có loại 2 bóng đèn đế bằng đá rất sang trọng, phù hợp với tiêu chí lựa chọn của quý khách.

5/ Dụng cụ buffet, thiết bị buffet khác.
Ngoài những thiết bị dụng cụ cho tiệc buffet chính như nồi buffet, bình đựng nước trái cây, bình hâm trà cà phê sữa... thì các khác cũng khá quan trọng không thể thiếu cho tiệc buffet như: đồ trang trí cho tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich, khay để bánh mì, khay trừng bày thức ăn, đặc biết công ty chúng tôi còn cung cấp dụng cụ để thay thế cho nồi hâm buffet là khay GN. 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khách phục cho nhà hàng khách sạn, cũng như   dụng cụ buffet, thiết bị buffet. Mọi thông tin chi tiếc về sản phẩm cũng như giá cả, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:
--------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & SX PHÚC HÒA
Địa chỉ: 321 VĨNH HƯNG, HOÀNG MAI, Hà Nội
Tel: 0936.462.118
Email: yennh@phuchoa.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến